Thợ chống dột mái tôn tại quận 1

Posted by phong nguyen van on 01:08 with No comments

Thợ chống dột mái tôn tại quận 1

Chống dột mái tôn là vấn đề khó khăn, trong việc sửa chữa nhà. Vào mùa mưa nhà bị dột thường là nhà cũ, mái tôn trải qua nhiều năm mưa mòn. Nên bị dột các lỗ đinh, nơi bị sỉ sét. Chúng tôi cung cấp thợ chống dột mái tôn tại quận 1, nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chống dột, khắc phục dột triệt để. Hiệu quả nhất cho mùa mưa sắp tới.
Thợ chống dột mái tôn tại quận 1
Thợ chống dột mái tôn tại quận 1
Hiện nay có nhiều đội ngũ chống dột tại quận 1tại tphcm, nhưng chưa chắc đã làm chất lượng tốt nhất. Với chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp, tay nghề lâu năm. Có kỹ thuật chống dột tốt nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi cam kết sửa chống dột hết 100%, chúng tôi có bảo hành dài hạn cho các ngôi nhà cũ, bị dột nhiều năm mà chưa xử lý được.
Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi là đơn vị chống thấm dột tốt nhất tại q1, hcm hiện nay. Làm chống dột có công ty đàng hoàng, trước khi làm phải có hợp đồng hẳn hoi.
Mọi chi tiết liên hệ thợ chống dột mái tôn tại tphcm.
Điện thoại: 0908706362 < Phạm Trà >.
Địa chỉ: 14/3 Đường số 9, Tam bình, Thủ đức, Tp Hồ Chí Minh.