Dịch vụ sơn nhà tại biên hoà đồng nai

Posted by phong nguyen van on 03:22 with No comments

Dịch vụ sơn nhà tại biên hoà đồng nai

Với đội ngũ sơn nhà có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với tay nghề, kỹ thuật bài bản. Chúng tôi tin sẽ sẽ mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ sơn nhà tốt nhất. Với chúng tôi mỗi ngôi nhà là một tác phẩm nghệ thuật, chính vì thế chúng ta tôi không ngừng học hỏi, tìm tòi làm việc một cách tỷ mỹ và tinh xảo nhất. Để cho ra một sản phẩm đẹp nhất, bền nhất, hoàn thiện nhất, và hài lòng nhất.
Nhận sơn nhà, sửa chữa cải tạo nhà cũ với tất cả các hạng mục sau đây :
    Dịch vụ sơn nhà giá rẻ, nhận sơn nhà mới, nhận sơn tường cũ, nhận sơn nhà uy tín chất lượng. Chúng tôi sử dụng loại sơn chất lượng cao, bám lâu, dễ dàng lau chùi vết bẩn, độ bền cao, an toàn về sức khỏe cho người tiêu dùng.
Dịch vụ sơn nhà giá rẻ giúp quý khách tiết kiệm chi phí và thời gian, mang đến cho bạn một ngôi nhà đẹp và hoàn thiện như mong muốn.
Với kinh nghiệm và năng lực chuyên môn của mình, chúng tôi gồm có dịch vụ trọn gói như ;
+ Sơn nhà giá rẻ, chống thấm tường nhà, chống thấm dột trần nhà. Dịch vụ chống thấm nhà vệ sinh, chống thấm tường nhà...
+ Dịch vụ sơn sửa nhà giá rẻ. Nhận nâng cấp, cơi nới nhà cũ. Chuyên nhận sửa nhà cũ, mở rộng cải tạo lại nhà, cải tạo nhà chung cư, cải tạo quán ăn...
+ Nhận sửa chữa, lắp đặt các hệ thống điện nước dân dụng, nhà xưởng, quán cà phê... Thay thế thiết bị điện, ống nước mới
Tại sao bạn nên chọn dịch vụ sơn nhà giá rẻ của chúng tôi :
=> Dịch vụ sơn nhà đẹp, uy tín - chất lượng
=> Màu sơn đẹp mãi sau nhiều năm sử dụng
=> Ngăn chặn ầm mốc, thấm nước
=> Có trên 10 năm kinh nghiệm thi công sơn nhà
=> Làm việc có trách nhiệm và tuân thủ kỹ thuật an toàn lao động
=> thợ sơn nhà chuyên nghiệp, sơn nhà đẹp trình độ tay nghề cao, đảm bảo công trình đẹp và hoàn thiện nhanh kịp tiến độ
=> Dọn vệ sinh sạch sẽ sau khi thi công hoàn thành, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt
=> Là một dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian đẹp, màu sắc hài hòa thân thiện với môi trường.
=> Có sự cố trục trặc nào chúng tôi sẽ đến bảo hành cho khách hàng, hoặc khi khách hàng có nhu cầu

Đơn giá thi công sơn nhà

+ Sơn lại nhà cũ :
- Nhân công sơn lại : 12.000đ/m2 sơn trong nhà 
- Nhân công + vật tư : 23.000đ/m2 sơn trong nhà 
- Nhân công sơn ngoài nhà :15.000đ/m2
- Nhân công + vật tư : 30.000đ/m2 sơn ngoài nhà 
+ Sơn nhà mới : 
- Nhân công : 25.000đ/m2 sơn trong nhà 
- Nhân công + vật tư : 40.000đ/m2 sơn trong nhà 

Quy trình làm việc dịch vụ sơn nhà giá rẻ của chúng tôi như sau:

(1) Tiếp nhận cuộc gọi yêu cầu của khách hàng, cung cấp đầy đủ những hạng mục hư hỏng cần sửa chữa
(2) Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến công trình khảo sát, báo giá, phân tích tư vấn nếu khách hàng có nhu cầu
(3) Hai bên thỏa thuận thống nhất về nguyên vật liệu cho từng hạng mục, biện thi công, tiến độ thi công, hợp đồng thi công...
(4) Tiến hành triển khai thi công
(5) Ngiệm thu và bàn giao công trình
(6) bảo hành khi có sự cố xảy ra

(1) Tiếp nhận cuộc gọi yêu cầu của khách hàng, cung cấp đầy đủ những hạng mục hư hỏng cần sửa chữa
(2) Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến công trình khảo sát, báo giá, phân tích tư vấn nếu khách hàng có nhu cầu
(3) Hai bên thỏa thuận thống nhất về nguyên vật liệu cho từng hạng mục, tiến độ thi công, hợp đồng thi công...
(4) Tiến hành triển khai thi công
(5) Ngiệm thu và bàn giao công trình
(6) bảo hành khi có sự cố xảy ra
Trong mỗi chúng ta ngôi nhà rất quan trọng và không thể thiếu, đó chính là nơi sum họp gia đình, là mái ấm tình thân. Là nơi gắn kết và lưu giữ yêu thương, kỉ niệm của mỗi thành viên trong gia đình. Hãy tô điểm cho mái ấm của bạn,  để làm cho cuộc sống thêm nhiều niềm vui va hạnh phúc nhé.
+ Quý khách hàng có nhu cầu sơn sửa nhà, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

        DỊCH VỤ SỬA NHÀ PHẠM TRÀ
           UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ
            0908706362 ( Mr TRÀ )

Nguồn: http://sonsuanhadongnai.blogspot.com/2017/11/dich-vu-son-nha-dep-tai-dong-nai.html