DỊCH VỤ SỬA NHÀ TẠI ĐỒNG NAI

Posted by phong nguyen van on 21:18 with No comments

Dịch vụ sửa nhà đẹp – Thợ sửa nhà tại đồng nai.

Dịch vụ sửa nhà tại đồng nai rất chuyên nghiệp, dịch vụ chúng tôi làm việc uy tín nhất. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong việc cải tạo nhà cũ, sửa nhà ống, nhà cấp 4. Để đáp ứng nhu cầu sửa nhà cũ, nâng cấp nền nhà, lót gạch, làm mái tôn, chống thấm. Chúng tôi đã làm việc sửa nhà tại đồng nai trên 10 năm kinh nghiệm. Đội ngũ tay nghề kỹ thuật cao, cam kết với khách hàng đúng tiến độ. Hãy liên hệ ngay 0906223598, nhân viên chúng tôi sẽ tới tận nơi. Xem công việc, tính toán vật tư, chi phí nhân công hoặc vật tư, báo giá ngay.

DỊCH VỤ SỬA NHÀ TẠI ĐỒNG NAI

Tại sao bạn cần sửa nhà ?

Ngôi nhà bạn xây dựng đã trên 10 năm hoặc có thể hơn thế. Vì vậy không tránh khỏi nhà bị xuống cấp như lún nền, tróc sơn, nứt tường. Mái tôn bị dột mỗi khi vào mùa mưa làm bạn cảm thấy khó chịu. Do vậy bạn cần đội thợ hay dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp tại đồng nai. Chúng tôi là đơn vị sửa nhà chất lượng và uy tín nhất là dịch vụ sửa nhà giá rẻ.
Khi xây dựng nhà mới nếu làm nhà cấp 4 thường làm móng nhà bằng gạch. Móng nhà gia cố thép nhỏ chưa đúng quy cách, không đóng cọc hay ép cọc. Dẫn đến một thời gian nhà bị lún và bị nứt tường trầm trọng. 
Đến với dịch vụ sửa nhà tại đồng nai của chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Vì sự nhiệt tình của nhân viên và thợ chúng tôi luôn làm hài lòng quý khách. Chúng tôi khảo sát đúng hạng mục sửa chữa nhà, báo giá nhanh cho chủ nhà.

Những dịch vụ của chúng tôi tại đồng nai.

  • Sửa chữa nhà cũ, văn phòng, bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh, sửa mái tôn bị dột, mái ngói,…
  • Sơn lại nhà như: mặt tiền, phòng khách, phòng ngủ, vách tường, trần nhà,…
  • Chống thấm dột: mái tôn, sân thượng, mái ngói, nhà tắm, nhà vệ sinh, vách tường,…
  • Làm nhôm kính, tủ kính, vách kính, cửa nhôm kính,…
  • Làm la phông thạch cao như: trần, vách, phòng khách, phòng ngủ,…
  • Thợ đá hoa cương làm cầu thang, mặt tiền, mặt bàn, mặt bếp, trang trí,…
  • Xây nhà trọ, nhà cấp 4, nhà tầng,…
Chúng tôi đưa nhiều dịch vụ sửa nhà để khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp. Đáp ứng được các nhu cầu của quý khách tham khảo thêm dịch vụ sửa nhà phạm trà tại tphcm.

Nguồn: http://suanhadongnai.net/dich-vu-sua-nha-tai-dong-nai/